बुधवार, जानेवारी ०६, २०१०

तो, हा आणि मी

आज काल मला त्याचे दर्शन दुर्मिळच झाले आहे...... गेल्या काही दिवसात तर तो दिसलाच नाही...




कुठे गेला असेल तो??? आज काल का मला भेटत नाही???



आधी नेहमी माझ्या बाजूला उभा असायचा.... कधीही साथ न सोडणारा तो असा अचानक कुठे गेलाय????



दंगा घालतानाही त्याची साथ असायची, ऑफिसात काम करताना पण त्याची साथ असायची....



सर्व मित्रांसोबत असतानाही त्याचीच साथ असायची.... तो असताना कधीच कुठले काम करणे जिवावर आले नाही.



सुखातही तो माझ्या सोबतीला व दुखा:तही तो माझा साथी!!!! काय झाले असेल त्याची माझी साथ सुटण्यासारखे...????



कदाचित हा दुसरा जो सध्या माझ्या साथीला असतो त्यामुळे असेल का??



कोण 'हा'??? ह्याची माझी ओळख कधी झाली???



केव्हापासुन हा माझ्या आयुष्याचा भाग झाला???



पण एक मात्र आहे... हा आल्याच्या दिवसापासूनच मला आवडू लागला होता..



ह्याची साथ देण्यासाठी मी ऑफिसातली कामे इतरांवर ढकलू लागलो...



ह्याचा साठी मी माझ्या मित्रांपासून दुरावलो...मित्रांना भेटण्यापेक्षा मी ह्यालाच धरुन राहिला लागतो..



हे सगळे चालू असताना कधे मधे तो मला भेटायचा... माझ्या सहवासात असायचा तो....



तो चा सहवास खरे तर हवाहवा असायचा..



पण हा... ह्याने माझ्या वर एक धुंदी चढवलेली आहे.



कोणती ही धुंदी??? का मी ह्याला झटकून टाकू शकत नाही????



का मी ह्याचा मधे गुरफटत चाललो आहे???



आज मला तो ची नितांत गरज जाणवते आहे...



येईल का तो परत माझ्या कडे???



मला हा व तो दोन्हींना सोबत घेउन जगता येईल का???



(ह्या लेखात समाज प्रबोधन व विचारप्रवर्तक असे काहीच लिहिलेले नाहिए.)



काय मंडळी विचारात पडला ना??? एक पुरुष आपल्या आयुष्यातील दोन पुरुषांबद्दल बोलत आहे का?? खरे तर नाही!!!!! पण असे समजायचेच असेल तर समजू शकता.. असो पण काहीही ठरवण्यापुर्वी ह्या दोघांचे नाव तर ऐका...



तो:- उत्साह



हा:- कंटाळा/आळस



कधी कधी आपण कंटाळा आला असे म्हणत दिवस ढकलतो.. हेच रडगाणे गात गात आपल्यामधला उत्साहच हरवत जातो.. अशाच एका कंटाळवाण्या दिवशी लिहिलेले कंटाळवाणे विचार....

कोणत्याही टिप्पण्‍या नाहीत:

टिप्पणी पोस्ट करा